VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH HỒNG TÂM BUILDING, QUY MÔ LỚN

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Hồng Tâm building tọa lạc tại đường Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, Tp.HCM.
Cách sân bay Tân Sơn Nhất 1,5km và cách đường Bình Lợi, Nguyễn Kiệm, Nguyễn Thái Sơn 500m.
Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại Pico Plaza, cao ốc văn phòng Etown Cộng Hòa…

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Hồng Tâm building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.

Tòa cao ốc  có không gian rộng rãi, hướng nhìn bao quát ra nhiều hướng của thuê văn phòng quận Tân Bình, cung cấp môi trường làm việc thoáng đãng, trong lành cho khách thuê. Nhờ vào những lợi thế trên, tòa nhà đã trở thành một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng quận Tân Bình Hồng Tâm Building.

Hình chụp phía trước Hồng Tâm Building
Mặt trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Hồng Tâm Building, khuôn viên đẹp, tòa nhà có kiến trúc đơn giản, đẹp, không gian xanh mát.
Hình chụp diện tích trống tại Hồng Tâm Building
Nhìn từ bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Hồng Tâm Building ra ngoàitầm nhìn không bị che khuất, có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp thành phố.
Hình chụp diện tích trống khác tại Hồng Tâm Building
Hình nhìn từ bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Hồng Tâm Building, trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ.

Share:

0 nhận xét