VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH LOTUS BUILDING, GIÁ THỊ TRƯỜNG

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Lotus building đường Cữu Long  một trong những tuyến giao thương trọng yếu của quận Tân Bình; lưu thông thuận lợi sang 3 quận, quận Phú Nhuận, quận Tân Phú và Gò Vấp.

– Cách Ngân hàng Vietcombank 160m
– Cách CT Plaza 500m
– Cách ĐH Hoa Sen 550m
– Cách Sân bay Tân Sơn Nhất 600m
– Xung quanh Lotus Building là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Lotus building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.

Tòa cao ốc  có không gian rộng rãi, hướng nhìn bao quát ra nhiều hướng của van phong cho thue quanTan Binh, cung cấp môi trường làm việc thoáng đãng, trong lành cho khách thuê. Nhờ vào những lợi thế trên, tòa nhà đã trở thành một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về 
cho thuê văn phòng quận Tân Bình Lotus Building.

Hình chụp toàn cảnh Lotus Building
Nhìn bao quát, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Lotus building gồm 1 hầm, 7 tầng, khuôn viên đẹp, có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc.
Hình chụp phía trước Lotus Building
Mặt trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Lotus building, kiến trúc mới lạ, không gian thoáng mát.
Hình chụp diện tích trống tại Lotus Building
Diện tích trống bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Lotus building, trần cách sàn 2.6m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

Share:

4 nhận xét

  1. Tòa nhà có máy phát điện với công suất bao nhiêu vậy? công ty chúng tôi làm việc với khách nước ngoài nên luôn phải duy trì liên lạc trên mạng 24/24. Mong quản lý tòa nhà tư vấn giúp chúng tôi, đt 096654874587

    Trả lờiXóa
  2. Mình muốn thiết kế các phòng họp, phòng giám đốc, và phòng kế toán, không biết tòa nhà có hỗ trợ chúng tôi về phần thiết kế thi công không? Liên hệ cho mình nhé! 0987456215

    Trả lờiXóa
  3. Tôi đánh giá rất cao về tòa nhà này, giá thuê tốt, vị trí thuận lợi và quản lý chuyên nghiệp. Rất phù hợp cho những công ty mới thành lập hay làm văn phòng đại diện. Tôi muốn thuê tầng 3 để làm văn phòng, bạn tư vấn cho mình nhé! 09874896523

    Trả lờiXóa
  4. Tòa nhà với bãi giữ xe rộng rãi, thoáng, thuận lại cho việc đi lại, chất lượng và dịch vụ của tòa nhà tốt, không gian làm việc thoáng mát, tạo sự năng động trong công việc và mang lại chất lượng trong công việc tốt hơn. Tôi rất thích tòa nhà này, bạn có thể dẫn tôi đi tham quan tòa nhà được không? Liên hệ trong thời gian sớm nhất nhé! Tôi sẽ đợi phản hồi của bạn, số đt của tôi là 0956987452

    Trả lờiXóa