VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 BẾN THÀNH TSC BUILDING, SANG TRỌNG

Văn phòng cho thuê quận 1 có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 1 và các khu cho thuê văn phòng khác...Phụ trách văn phòng cho thuê tại TSC Building liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Văn phòng cho thuê quận 1 Bến Thành TSC Building đường Lê Thánh Tôn, Tp HCM gồm 3 hầm, 8 tầng, 2 thang máy, khuôn viên đẹp. Cao ốc cho thuê văn phòng quận 1Bến Thành TSC Building là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Với vị trí đắc địa nằm gần trung tâm thương mại, tài chính, và cũng là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh; cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 Bến Thành Building hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.Với tầm nhìn thoáng đãng, không khí trong lành, cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 Bến Thành TSC Building sẽ mang lại nguồn cảm hứng, niềm đam mê và thỏa sức sáng tạo trong công việc cũng như trong tất cả các lĩnh vực khác.


Địa chỉ liên hệ : 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1 
Email : khongthienduy@gmail.com 
Điện thoại : 0286 6790 847 Hotline: 0902 840 439

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net

Hình ảnh mô phỏng toàn bộ toà nhà văn phòng cho thuê quận 1 Bến TSC Building, thiết kế đẹp, sang trọng.

Share:

0 nhận xét