VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH ĐƯỜNG A4 , ĐƯỜNG 2 CHIỀU

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình đường A4 là đường 2 chiều và là một trong những tuyến giao thương trọng yếu của quận Tân Bình; lưu thông thuận lợi sang 3 quận: quận Phú Nhuận, quận Tân Phú và Gò Vấp.

– Cách Trường THCS Trường Chinh 260m
– Cách Ngân hàng Agribank 300m
– Cách Công An phường 12 Quận Tân Bình 400m
– Cách Pico Plaza 900m
– Cách Bệnh viện Quận Tân Bình 1.1km
– Xung quanh A4 Building là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực


Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình đường A4 có vị trí rất gần trung tâm quận Tân Bình, nằm trên một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt công trình nổi bật như: Chuỗi siêu thị Coopmart, cao ốc thương mại kết hợp văn phòng cho thuê Waseco Building. Tòa cao ốc sở hữu một vị trí có nhiều lợi thế và thu hút khách thuê khi có thiết kế hiện đại, trang thiết bị hoàn thiện, chất lượng quản lý tốt. Đây là tòa nhà đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của một cao ốc văn phòng cho thuê với hệ thống đỗ xe bán tự động hiện đại,

Ngoài ra tòa nhà còn có hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet tốc độ cao và điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc văn phòng cho thuê Quận Tân Bình A4 building

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê tòa nhà đường A4.
Hình chụp toàn cảnh Đường A4 Building
Nhìn từ phía ngoài bên trên, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình đường A4, thiết kế đẹp, sang trọng.
Hình chụp phía trước Đường A4 Building
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình đường A4, nằm trong khu K300, an ninh, yên tĩnh.

Share:

7 nhận xét

  1. Bên mình là công ty IT làm việc ngoài giờ rất nhiều không biết tòa nhà có tính phí ngoài giờ không vậy? Ban quản lý tòa nhà tư vấn giúp mình nhé. Đt 0985623654

    Trả lờiXóa
  2. tôi thấy chất lượng tòa nhà và các hoạt đông khác rất tốt, đội ngũ nhân viên và bảo vệ ở tòa nhà rất nhiệt tình giúp đỡ chúng tôi, tôi rất thích điều này.

    Trả lờiXóa
  3. mình muốn mở một quán cà phê nhỏ để phục vụ cho các khách hàng của toàn nhà và khu vực xung quanh? Bạn tư vấn cho mình nhé! 0985463215

    Trả lờiXóa
  4. Mình muốn đến xem trực tiếp tòa nhà bạn có thể sắp xếp giúp mình không ạ? Liên hệ số 01286923784 khi bạn sắp xếp xong nhé, mình chờ nhà bạn tranh thủ sớm giúp mình bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  5. Lần trước tôi có được người bên bạn dẫn đi xem trực tiếp bên tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình đường A4 rồi, mình đã suy nghĩ và quyết định thuê văn phòng tại tòa nhà. Liên hệ trực tiếp số 0983789562 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  6. Giao thông khu vực xung quanh tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình đường A4 này có bị tắc đường hay không.? Mình muốn biết thêm vài thông tin của tòa nhà bạn có thể trả lời mình không ạ? Liên lạc trực tiếp với mình qua số 0975894231 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  7. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình đường A4 còn diện tích khoảng 200m2 không? Tôi cần chuyển văn phòng gấp trong tháng này? Liên hệ trả lời sớm giúp mình qua số 0965896357 bạn nhé!

    Trả lờiXóa