VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH ALOHA BUILDING ,GIÁ CỰC SỐC

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Aloha Building được thiết kế theo tiêu chuẩn của một văn phòng, với đầy đủ các trang thiết bị chuyên nghiệp để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp
Với mức giá thuê khá cạnh tranh khi so sánh với mức giá thuê của các cao ốc thuê văn phòng quận Tân Bình trong cùng phân khúc. Bên cạnh đó, cùng những tiện ích và giá trị mang lại, thì tòa nhà hứa hẹn sẽ đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng nhất (>90%) ngay cả trong bối cảnh thị trường cho thuê văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.
Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Aloha Building tọa lạc tại vị trí có nhiều tiềm năng phát triển các ngành tài chính dịch vụ., có vị trí gần khu vực đông dân cư, các hoạt động thương mại diễn ra mạnh mẽ. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều khách sạn lớn, chợ, khu ẩm thực, các tòa cao ốc văn phòng cho thuê.  Với sự đa dạng về diện tích cho thuê văn phòng cùng nhiều tiện ích khác, tòa cao ốc hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thành công của quý khách trong tương lai.
Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY:

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà thue van phong Tan Binh Aloha Building:
Hình chụp toàn cảnh Aloha building
Phía trước tòa nhà cho thuê văn phòng quận Tân Bình Aloha Building thiết kế đơn giản mà hiện đại.
Hình chụp diện tích trống Aloha building
Diện tích bên trong tòa nhà văn phòng

Share:

7 nhận xét

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Aloha Building có bãi đậu xe rộng rãi không? có chỗ để ô tô riêng không vậy bạn? Công ty tôi có 2 chiếc ô tô. Sếp tôi không thích để bên ngoài. Hãy tư vấn giúp tôi nha. Đây là số điện thoại của tôi 0916253658

    Trả lờiXóa
  3. Vị trí của tòa nhà rất dễ tìm, ngoài ra giá thuê rất hợp lý, dịch vụ vệ sinh của tòa nhà cũng thực hiện thường xuyên, nên lúc nào tòa nhà cũng sạch sẽ và tạo cảm giác thoải mái, tôi rất hài lòng về tòa nhà này và muốn biết thêm những thông tin khác về văn phòng cho thuê, hãy liên lạc với tôi sớm nha 0987485698

    Trả lờiXóa
  4. Tôi cần biết thêm các thông tin chi tiết về các tiêu chuẩn bàn giao văn phòng cho thuê bên trong tòa nhà này trước đi khi đi tham quan tòa nhà này. Hãy gửi cho tôi những thông tin này vào email kimthoa@gmail.com

    Trả lờiXóa
  5. Giao thông khu vực này có bị tắc đường hay không? Tòa nhà tuyệt quá rất thích hợp để làm văn phòng hay trụ sở đại diện! Tòa nhà có máy phát điện không, nếu có thì có đảm bảo máy phát 100% hay không?

    Trả lờiXóa
  6. cho hỏi có tòa nhà nào khoảng 300m2 không? Và cho tôi biết rõ về thông tin cũng như những tiện ích ưu đãi khi tôi thuê tòa nhà này được không?Tôi đang cần phản hồi lại gấp, liên hệ với tôi qua sđt này: 09874566156

    Trả lờiXóa
  7. mình muốn mở quán ăn bên trong tòa nhà Tân Bình Aloha Building này có được không bạn?

    Trả lờiXóa