CAO ỐC PERFETTO BUILDING

Trong tiếng Ý, “Perfetto” có nghĩa là hoàn hảo. Có lẽ, đây cũng là tiêu chuẩn mà các nhà thầu của tòa nhà Perfetto hướng đến: cơ sở hạ tầng tốt nhất, vị trí đắt giá nhất và mức phí cạnh tranh nhất.

Tòa nhà cao ốc Perfetto Building mang lối kiến trúc hiện đại với hệ thống kính cường lực ốp toàn bộ mặt tường phía trước. Với diện tích sàn là 100 m2, tổng diện tích công trình là 800 m2 gồm 1 tầng hầm – 1 tầng trệt và 8 tầng lầu, Perfetto Building thích hợp cho các doanh nghiệp từ vừa đến lớn thuê. Kích cỡ văn phòng có các lựa chọn sau: 55 – 100 -150 m2.

Bên cạnh phần khuôn viên rộng rãi, đại sảnh sang trọng sáng sủa và hầm giữ xe lớn, từng phòng ốc trong Perfetto Building cũng được chăm chút với hệ thống đèn và lỗ thông gió hiện đại. Trang thiết bị kĩ thuật luôn được chú trọng đầu tư tạo nên diện mạo hoàn hảo và chất lượng tối ưu cho tòa nhà, với:
- Hệ thống 1 thang máy tốc độ cao, được vận hành trơn tru
- Camera quan sát 24/24, bố trí khắp tòa nhà
- Mạng lưới phòng cháy chữa cháy được lắp đặt khoa học, hợp lí
- Mạng lưới đường truyền mạng tốc độ cao, có sẵn đường dây điện thoại
- Hệ thống đèn trần, quạt thông gió cho mỗi phòng
- Quản lí, bảo vệ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm

Tiện ích không chỉ đến từ cơ sở vật chất mà còn đến từ vị thế đặc biệt. Tòa nhà cho thuê văn phòng Perfetto Building có mặt tiền hướng ra con đường vàng – Cộng Hòa, từ văn phòng của mình, mọi nhu cầu vui chơi, mua sắm đều nằm trong tầm tay của bạn:
- Cách công viên Lê Thị Riêng 15 phút đi xe
- Gần Pico Plaza, mất khoảng 8 phút đi xe
- Cách Etown Cộng Hòa tầm 6 phút chạy xe
- Cách siêu thị Big C Cộng Hòa 4 phút đi xe
- Cách Padora Cộng Hòa 6 phút đi xe


Với nhiều ưu thế về vị trí, chất lượng kết cấu – dịch vụ, mức giá phải chăng, Perfetto Building là sự lựa chọn hoàn hảo cho một văn phòng ở quận Tân Bình.

Share:

1 nhận xét

  1. Đoạn đường gần CAO ỐC PERFETTO BUILDING có hay kẹt xe không, tư vấn giúp mình nhé. Cty mình hiện đang tìm 1 diện tích văn phòng tầm 30m2. TKS!

    Trả lờiXóa