VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH FOSUP BUILDING, HỢP PHONG THỦY

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Fosup building tọa lạc mặt tiền đường Huỳnh Lan Khanh, phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM cách sân bay chỉ 7 phút, là một vị trí chiến lược đắc địa, yên tĩnh và nhiều cây xanh. Từ Fosup Building chỉ mất ít phút để đi đến các tuyến đường có nhiều khu cho thuê văn phòng và các dịch vụ ăn uống cho nhân viên văn phòng, với diện tích khuôn viên rộng rãi thoáng mát, rất tiện lợi cho quý công ty đặt trụ sở văn phòng tại đây... 
 Với mức giá thuê khá cạnh tranh khi so sánh với mức giá thuê của các cao ốc cho thuê văn phòng quận Tân Bình trong cùng phân khúc. Bên cạnh đó, cùng những tiện ích và giá trị mang lại, thì tòa nhà hứa hẹn sẽ đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng nhất (>90%) ngay cả trong bối cảnh thị trường cho thuê văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.
Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Fosup Building có vị trí đắc địa cùng với tiện nghi sang trọng nhất khu vực, với cơ sở hạ tầng đi lại thông thoáng chắc chắn tòa nhà sẽ là địa điểm lí tưởng làm văn phòng cho quý công ty và doanh nghiệp bạn.

Dịch vụ:

  • - Dịch vụ bảo vệ: tuần tra 24/24 bên trong và xung quanh Tòa nhà bảo đảm an ninh, an toàn cao nhất cho khách thuê.
  • - Dịch vụ vệ sinh: Tòa nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh cho tất cả các khu vực công cộng bao gồm sảnh, thang máy, nhà vệ sinh, khu vực tầng trệt..
  • - Hỗ trợ kỹ thuật : Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm làm việc, 24/24 đảm bảo các trang thiết bị vận hành trong Tòa nhà luôn trong tình trạng hoạt động tốt, đồng thời sẳn sàng tư vấn hỗ trợ khách thuê văn phòng trong công tác sửa chữa, fitout văn phòng.
  •  
Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY:

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê quận Tân Bình Fosup Building:

Hình chụp toàn cảnh Fosup Building
Toàn cảnh tòa nhà cho thuê văn phòng quận Tân Bình Fosup Building, mang vẻ đẹp độc đáo.
Hình chụp hệ thống thang máy tại Fosup Building
Hệ thống thang máy tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Fosup Building hiện đại, tốc độ cao.

Share:

1 nhận xét

  1. Hãy cho tôi biết văn phòng cho thuê Fosup Building có hay bị ngập nước trời mưa không. Và thêm thông tin về tòa nhà văn phòng Fosup Building gửi vào mail lamtruong.87@gmail.com

    Trả lờiXóa