VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH TÂN BÌNH BUILDING, GIÁ SỐC

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Tân Bình building với kiến trúc hiện đại, và đồng bộ, tòa nhà được trang bị với những vật dụng hiện đại và không gian rộng rãi. Ngoài ra, cũng có các dịch vụ hỗ trợ như bãi đỗ xe, hệ thống an ninh. Nhờ vào những lợi thế, tòa nhà có một danh sách khách thuê văn phòng là những công ty quốc tế lẫn nội địa. Với mức giá thuê khá cạnh tranh khi so sánh với mức giá thuê của các cao ốc cho thuê văn phòng quận Tân Bình trong cùng phân khúc. Bên cạnh đó, cùng những tiện ích và giá trị mang lại, thì tòa nhà hứa hẹn sẽ đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng nhất (>90%) ngay cả trong bối cảnh thị trường cho thuê văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.
Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Tân Bình Building được thiết kế sang trọng và hiện đại với hệ thống cây xanh được bố trí trong khu vực tòa nhà, tạo không gian trong lành sạch sẽ và thoáng mát, điện dự phòng được hỗ trợ 24/24 . Tòa nhà có các diện tích cho thuê dao động từ 40m2 – 60m2

Dịch vụ:

  • - Dịch vụ bảo vệ: tuần tra 24/24 bên trong và xung quanh Tòa nhà bảo đảm an ninh, an toàn cao nhất cho khách thuê.
  • - Dịch vụ vệ sinh: Tòa nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh cho tất cả các khu vực công cộng bao gồm sảnh, thang máy, nhà vệ sinh, khu vực tầng trệt..
  • - Hỗ trợ kỹ thuật : Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm làm việc, 24/24 đảm bảo các trang thiết bị vận hành trong Tòa nhà luôn trong tình trạng hoạt động tốt, đồng thời sẳn sàng tư vấn hỗ trợ khách thuê văn phòng trong công tác sửa chữa, fitout văn phòng.
  •  
Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY:

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Tân Bình Tân Bình Building:

Hình chụp toàn cảnh Tân Bình Building
Toàn cảnh tòa nhà cho thuê văn phòng quận Tân Bình Tân Bình Building, mang vẻ đẹp hiện đại.
Khuôn viên phía trước tòa nhà
Khuôn viên phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Tân Bình Building rộng rãi, thoáng mát, xanh sạch.

Share:

1 nhận xét

  1. Văn phòng cho thuê Tân Bình Building nằm ở vị trí giao thông thuận lợi ích kẹt xe, trong tòa nhà lại có bãi giữ xe rộng rãi,thoáng. Tôi muốn thuê văn phòng tại đây. HÃy giới thiệu tôi với quản lý tòa nhà ở đây được không? LH 01665487856

    Trả lờiXóa