VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH THĂNG LONG BUILDING, THUẬN TIỆN KINH DOANH

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Thăng Long building đường Thăng Long, 6 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Thăng Long building là văn phòng chuyên nghiệp, ổn định về an ninh 24/24, an toàn về phòng cháy chữa cháy.
Máy phát điện công suất lớn, đảm bảo sự ổn định và năng suất cho công việc khi mất điện.
Hệ thống nước máy mát lạnh và miễn phí, hệ thống điều hòa không khí tốt luôn tạo không gian mát mẻ, kích thích thêm năng suất làm việc cho từng công ty.
Dịch vụ vệ sinh luôn luôn thường trực, giúp cho tòa nhà luôn đảm bảo sạch sẽ bên trong và bên ngoài.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Thăng Long Building.

Hình chụp toàn cảnh Thăng Long Building
Bao quát tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Thăng Long Building thiết kế sang trọng, đẹp mắt, xứng đáng là sự lựa chọn cho công ty của bạn.
Hình chụp phía trước Thăng Long Building

Mặt trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Thăng Long Building rộng, nằm ngay khu trung tâm tài chính, ngân hàng, văn phòng.

Share:

1 nhận xét

  1. Tôi cần biết thêm các thông tin chi tiết về các tiêu chuẩn bàn giao văn phòng cho thuê bên trong tòa nhà Thăng Long Building trước đi khi đi tham quan tòa nhà này. Hãy gửi cho tôi những thông tin này vào email diloanhquanh@gmail.com

    Trả lờiXóa