VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH GỐM HỒNG LOAN OFFICE HOUSE, VỊ TRÍ TIỆN LỢI

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Gốm Hồng Loan Office House đường Cộng Hòa, 6 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Gốm Hồng Loan Office House thuộc chuỗi văn phòng cho thuê Quận Tân Bình, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng.
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Doxaco Building được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, có sẵn đường dây internet và điện thoại, Quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24…

Tòa cao ốc  có không gian rộng rãi, hướng nhìn bao quát ra nhiều hướng của van phong cho thue quanTan Binh, cung cấp môi trường làm việc thoáng đãng, trong lành cho khách thuê. Nhờ vào những lợi thế trên, tòa nhà đã trở thành một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng quận Tân Bình Gốm Hồng Loan Office House.

Hình chụp toàn cảnh Gốm Hồng Loan Office House
Nhìn bao quát, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Gốm Hồng Loan Office House đẹp, phân chia hợp lý, thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc hoặc làm trung tâm ngoại ngữ, trường học.
Hình chụp phía trước Gốm Hồng Loan Office House
Nhìn từ phía trước bên trên tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Gốm Hồng Loan Office House, thiết kế đẹp, sang trọng, phù hợp cho khách hàng đi thuê văn phòng. 
Hình chụp bên ngoài Gốm Hồng Loan Office House
Diện tích trống bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Gốm Hồng Loan Office House, trần cách sàn 2.6m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

Share:

4 nhận xét

  1. mình muốn mở một quán cà phê nhỏ để phục vụ cho các khách hàng của toàn nhà và khu vực xung quanh? Bạn tư vấn thêm cho mình nhé! Liên hệ qua số đt 0987458965

    Trả lờiXóa
  2. Công ty tôi mới thành lập, có khoảng 20 nhân viên không biết cần diện tích khoảng bao nhiêu, bạn có thể tư vấn cho tôi được không? Liên hệ số 0998745696 nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Bên mình là công ty IT làm việc ngoài giờ rất nhiều không biết tòa nhà có tính phí ngoài giờ không vậy? Ban quản lý tòa nhà tư vấn giúp mình nhé. Đt 0986231456

    Trả lờiXóa
  4. Sếp bên mình rất thích các tầng cao có view đẹp, không biết tòa nhà có diện tích nào khoảng 150m2 - 170m2 có view đẹp không?

    Trả lờiXóa