VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH BIDV TOWER, KHUÔN VIÊN ĐẸP

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình BIDV Tower đường Cộng Hòa, 8 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình BIDV Tower kiến trúc hiện đại, và đồng bộ, tòa nhà được trang bị với những vật dụng hiện đại và không gian rộng rãi. Ngoài ra, cũng có các dịch vụ hỗ trợ như bãi đỗ xe, hệ thống an ninh. Nhờ vào những lợi thế, tòa nhà có một danh sách khách thuê văn phòng là những công ty quốc tế lẫn nội địa. Việc đặt văn phòng tại tòa cao ốc cho thuê văn phòng  giúp khách thuê dễ dàng trong việc đáp ứng các nhu cầu ẩm thực, mua sắm, giải trí…

Với mức giá thuê khá cạnh tranh khi so sánh với mức giá thuê của các cao ốc thuê văn phòng quận Tân Bình trong cùng phân khúc. Bên cạnh đó, không chỉ sở hữu thế mạnh về vị trí, mức giá của tòa nhà hoàn toàn được đảm bảo nhờ thương hiệu của đơn vị quản lý tòa nhà. So với các tòa nhà văn phòng cho thuê nhỏ lẻ trong gần đó, không sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích vệ tinh thì cao ốc lại tọa lạc bên trong khu vực sầm uất, gần trung tâm thương mại, cơ quan hành chính, ngân hàng

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng quận Tân Bình BIDV Building. 
Hình chụp toàn cảnh BIDV Tower
Nhìn bao quát, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình BIDV Tower đẹp, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc. 
Hình chụp bên trong BIDV Tower
Bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình BIDV Tower, không gian thoáng mát, đầy đủ ánh sáng tự nhiên, bố trí cầu thang hợp lý.

Share:

4 nhận xét

  1. Giao thông khu vực xung quanh tòa nhà BIDV Tower này có bị tắc đường hay không.? Mình muốn biết thêm vài thông tin của tòa nhà bạn có thể trả lời mình không ạ? Liên lạc trực tiếp với mình qua số 0985241785 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Công ty mình đang cần thuê diện tích trên 100m2 . Công ty mình làm về lĩnh vực IT nên thường xuyên làm ngoài giờ,như vậy không biết có bị tính phí hay không . Mong BQL toà nhà BIDV Tower phản hồi thông tin cho mình sớm. Số điện thoại liên hệ 0986789542

    Trả lờiXóa
  3. Tòa nhà BIDV Tower và khu vực xung quanh tòa nhà có đảm bảo được an ninh không bạn? Giúp mình trả lời thông tin qua số điện thoại 0986789423 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Nếu thuê văn phòng tại tòa nhà BIDV Tower thì nội thất này được sử dụng miễn phí hay trả thêm chi phí không vậy bạn.? Có thể trả lời ngay thông tin giúp mình qua số 01632895647 không ạ?

    Trả lờiXóa