VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH TÒA NHÀ VTC, GIÁ CỰC SỐC

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình tòa nhà VTC sở hữu cho mình một view nhìn tuyệt vời cùng với kết cấu cơ sở hạ tầng hiện đại, tại đây quý khách hàng có thể di chuyển thuận lợi đến quận 3, và đặc biệt là trung tâm giao dịch tài chính quận 1. Cùng các lợi ích về kinh tế, tòa nhà còn đem đến cho nhân viên quý công ty bạn lợi ích về di chuyển khi gần các điểm dừng xe bus, gần cây xăng và đặc biệt là gần sân bay Tân Sơn Nhất.

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Tòa nhà VTC tọa lạc mặt tiền đường Cộng Hòa, đối diện siêu thị Maximark, là khu kinh doanh sầm uất nhất của quận Tân Bình, nơi tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng cho thuê, cách trung tâm thương mại Pico Plaza 3 phút đi xe, cách trung tâm Q1: 7 km và mất 5 phút đi xe  đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Phụ trách cho thuê văn phòng tại VTC là Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Châu Long. 

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI:  

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê tòa nhà VTC.

Hình chụp toàn cảnh Tòa nhà VTC
Bao quát tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình VTC Building thiết kế đẹp, không gian xanh mát. 
Hình chụp phía trước Tòa nhà VTC

Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình VTC Building, rộng rãi, an ninh. 
Hình chụp nơi giữ xe Tòa nhà VTC

Hình chụp nhà để xe bên dưới tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình VTC Building, an toàn tuyệt đối.
Hình chụp hành lang Tòa nhà VTC
Hinh chụp hành lang bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình VTC Building, sạch sẽ, được lau dọn thường xuyên.
Hình chụp diện tích trống tại Tòa nhà VTC
Hinh chụp văn phòng đang trống cho thuê bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình VTC Building, ngập tràn ánh sáng.
Hình chụp diện tích trống tại Tòa nhà VTC
Hinh chụp văn phòng trống đang cho thuê bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình VTC Building, được trang bị đầy đủ tiện nghi.

Share:

2 nhận xét

  1. Hầm gửi xe bên trong tòa nhà rất rộng rãi và thoải mái, cho tôi hỏi tòa nhà văn phòng cho thuê có chỗ để xe ô tô không? Hãy tư vấn giúp tôi về việc thuê văn phòng VTC Building được không? đây là số điện thoại của tôi 0911658964

    Trả lờiXóa
  2. Tòa nhà văn phòng cho thuê VTC Building diện tích trống cho thuê có vướng cột không? công ty tôi bố trí bàn làm việc sát nhau. CHúng tôi tôi thể thuê một văn phòng nhiều cột được, Hãy liên hệ với tôi 0916546874

    Trả lờiXóa